Tiếp nhận các thông tin dự án sau khi trúng thầu từ bộ phận Sale, triển khai quản lý Dự án từ khi trúng thầu đến khi hoàn thiện bàn giao cho khách hàng, bao gồm các công tác chủ yếu: Triển khai thiết kế, điều phối tiến độ và thay đổi bản vẽ, điều phối tiên độ giao hàng đến công trình theo yêu cầu của bộ phận thi công, triển khai phát sinh.
Theo sát các tiên độ thiết kế, bản vẽ Shop, tiến độ giao hàng để đáp ứng tiến độ lắp dựng tại Site.
Liên hệ với kháng hàng/chủ đầu tư thường xuyên để thảo luận, cập nhật thông tin thay đổi/phát sinh của dự án và kịp thời triển khai bản vẽ để báo giá phát sinh.Tham gia Các cuộc họp khi cần thiết để nắm thông tin điều phối dự án một cách hợp lý
Cập nhật báo cáo tiến độ dự án mỗi ngày
Tiếp nhận tất cả vấn đề của dự án từ khách hàng và lên phương án giải quyết vấn đề
Phối hợp các phòng khác của công ty để đảm bảo quản lý dụ án đúng tiên độ và chất lượng
Các tác vụ khác theo nhiệm vụ cụ thể được giao
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng hoặc liên quan kĩ thuật
Hiểu biết về các từ vựng chuyên ngành xây dựng/kết cấu thép
Sử dụng tiếng Anh thông thường để đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản
Sử dụng thành thạo MS Office
Giao tiếp trình bày rõ ràng, khả năng nắm bắt vấn đề tốt, khả năng xử lý vấn đề tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm.
Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, linh hoạt trong cách xử thế, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Ms.Ly_HR Dept