1. Lập kế hoạch công việc bản thân:
- Lập các bảng kế hoạch công việc bản thân theo tiến độ từ trưởng phòng định kỳ hàng tuần
- Kết quả: Giúp công việc cá nhân thuận lợi và hoàn thành đúng tiến độ.
2. Triển khai thực hiện các công việc bản thân:
- Tiếp nhận và theo dõi tiến độ thi công tại công trình.
- Giám sát toàn bộ các công việc thi công tại công trình.
- Tham gia họp bàn giao tại công trình.
- Lập báo cáo tại công trình và báo cáo cho Trưởng bộ phận .
- Chịu trách nhiệm quản lý dội lắp dựng tại công trình.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, chi phí, an toàn thi công tại công trình.
- Lập biên bản nghiệm thu tại công trình và ký xác nhận với khách hàng.
- Kết quản: Đảm bảo hoàn thành tốt công việc bản thân theo đúng yêu cầu và tiến độ được giao. Hồ sơ thiết kế phù hợp yêu cầu chủ đầu tư và đúng tiến độ.
3. Đinh kỳ báo cáo:
- Tuần/lần và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Kết quả: TBP nắm rõ quá trình thực hiện công việc nhân viên.
4. Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý giao.
- Tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng dân dụng, ngành cầu đường,...
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa.
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên.
- Trình độ tin học: MS Office (Word, Excel,...) and AutoCad, MS Project,...
- Quan hệ nội bộ
+ Làm việc trực tiếp với Trưởng bộ phận/Chỉ huy trưởng và các phòng ban khác, Giám đốc kỹ thuật, Ban Giám đốc Công ty.
+ Duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa các phòng ban, đồng thời đảm bảo nguồn thông tin khép kín và kịp thời giữa Bộ phận thi công và các phòng ban khác.
- Quan hệ bên ngoài
+ Chủ đầu tư dự án.
+ Tư vấn giám sát dự án.
+ Tư vấn thiết kế/Thẩm tra dự án (Nếu có).
+ Các nhà cung cấp vật tư/Thiết bị.
+ Đội thi công.
+ Nhà thầu phụ.
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Ms.Ly_HR Dept
Qua hotline 028 3517 2509 (EXT:217)
ứng tuyển công việc
VUI LÒNG HOÀN THÀNH THÔNG TIN BÊN DƯỚI (* : YÊU CẦU)