NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU (HCM)

Full Time
Ho Chi Minh, Viet Nam
Hết hạn sau 27 ngày
Phúc lợi
Icon
Bảo hiểm sức khỏe
Icon
Tăng lương hàng năm
Icon
Lương hấp dẫn
Icon
Thưởng theo đánh giá hiệu suất công việc hàng năm
Icon
Du lịch tiêu chuẩn 5 sao
Icon
Đào tạo năng cao kỹ năng/nghiệp vụ
Icon
Cơ hội làm việc tại nước ngoài
Icon
Quà tặng dịp đặc biệt
Mô tả công việc
  • Liên hệ nhà cung cấp logistics trong và ngoài nước để lấy giá và lên kế hoạch xuất hàng.
  • Kiểm tra hợp đồng, điều khoản giao hàng, thanh toán, chứng từ liên quan.
  • Liên hệ Forwarder để lấy Booking và thông báo kế hoạch xuất hàng cho khách hàng, chi nhánh, nhà máy.
  • Chuẩn bị bộ chứng từ (Packing list, Invoice, Bill, CO…) và xuất trình đúng hạn cho ngân hàng, khách hàng.
  • Phối hợp với forwarder, giám sát tiến độ lô hàng và cập nhật thông tin.
  • Theo dõi việc làm thủ tục nhập khẩu và giao hàng đúng tiến độ dự án.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng (hư hỏng hàng hóa, container, freetime Dem/Det…).
  • Kiểm tra chi phí sau khi giao hàng và đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp logistics.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

Yêu cầu công việc
  • Trình độ – Bằng cấp : Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu.
  • Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh cơ bản
  • Sử dụng thành thạo MS Office
  • Kiến thức tốt về chuyên ngành logistics
  • Giao tiếp trình bày rõ ràng, khả năng nắm bắt vấn đề tốt, khả năng xử lý vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.
  • Trung thực, bảo mật thông tin liên quan đến công việc, hòa đồng, có trách nhiệm với công việc.
  • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên

Lương: 12,000,000 - 15,000,000 VND

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Ms.Ly_HR Dept

Qua hotline 028 3517 2509 (EXT:106)

ứng tuyển công việc

VUI LÒNG HOÀN THÀNH THÔNG TIN BÊN DƯỚI (* : YÊU CẦU)

Đính kèm CV (rar,zip,doc,docx,pdf, < 1MB)

HOTLINE
(+84) 767676170
CONTACT US
NOW