Trụ sở chính: 148 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

TIN TỨC

1001+ mẫu nhà thép tiền chế công nghiệp đa năng, chuyên dụng

07-30-2021

Trong những năm gần đây, nhà xưởng công nghiệp tiền chế được ưa chuộng để xây dựng làm nơi sản xuất kinh doanh, nhà kho, nhà xưởng sửa chữa,... trong nhiều lĩnh vực. Bởi thời gian xây dựng nhanh, tiết kiệm chi phí và tối ưu diện tích sử dụng. Sau đây là 1001+ mẫu nhà thép tiền chế công nghiệp chuyên dụng phù hợp cho nhiều lĩnh vực. 

1. Đặc điểm nhà thép tiền chế công nghiệp

Hình ảnh nhà thép tiền chế công nghiệp

Nhà xưởng công nghiệp tiền chế là loại nhà được xây dựng từ các nguyên liệu, cấu kiện thép. Nhà xưởng tiền chế sẽ được thi công theo bản vẽ nhà xưởng đã được thiết kế trước đó theo các kỹ sư. Sau đây là những đặc điểm nhà thép tiền chế công nghiệp để tối ưu hiệu quả sử dụng nhà xưởng:

  • Nhà xưởng công nghiệp thiết kế bởi thép tiền chế chỉ sử dụng nguyên vật liệu chính từ thép, rất bền vững. Các thành phần cấu kiện nên nhà xưởng tiền chế được kết nối với nhau chắc chắn, trọng tải nhẹ và lại rất phù hợp với mọi địa hình, kể cả những nơi địa hình xấu, bị lún hay không bằng phẳng.
  • Thiết kế nhà thép tiền chế ít mất thời gian, mất ít nhất khoảng 2 tuần để đưa vào sử dụng. Tùy theo bản vẽ, quy mô của chủ đầu tư mà thời gian có thể ngắn hoặc dài hơn.
  • Lượng nhân công để xây dựng cho nhà thép tiền chế chỉ cần chất lượng, không cần đông về số lượng. Vì vậy, xây dựng nhà thép tiền chế tốn khá ít chi phí nhân công. 
  • Để xây dựng một nhà thép tiền chế công nghiệp đẹp, vững chắc, hiệu quả còn phụ thuộc và bản vẽ nhà thép tiền chế. Bạn phải cân nhắc, lên kế hoạch bạn vẽ thật kỹ để bắt tay vào thực hiện một cách suôn sẻ nhất. 

2. Những mẫu nhà nhà tiền chế công nghiệp nhỏ đẹp phù hợp xu hướng 

Trong điều kiện đất chật hẹp, các công trình nhà phổ thông hay chung cư mọc lên đồ sộ thì nhà thép tiền chế công nghiệp là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tối ưu diện tích sử dụng. BMB Steel chia sẻ những mẫu nhà tiền chế công nghiệp nhỏ, đẹp tối ưu nhất sau đây.

2.1 Nhà thép tiền chế nhỏ ứng dụng làm nhà ở tại công xưởng 

Hình ảnh nhà thép tiền chế công nghiệp

Nhiều người cho rằng nhà xưởng tiền chế thì chỉ để sử dụng trong các hoạt động kinh doanh hay làm kho bãi. Tuy nhiên, công trình này vẫn có thể ứng dụng được và đưa vào làm nhà ở dân dụng. 

Thiết kế tương tự nhà xưởng, với trụ thép và phần mái tôn bao quanh, kết hợp với cửa kính cường lực đơn giản nhưng mang nét hiện đại. Bạn có thể tham khảo mẫu nhà tương tự trên để ứng dụng vào ý tưởng thiết kế nhà của mình. 

2.2 Nhà thép tiền chế công nghiệp ứng dụng làm homestay

Hình ảnh nhà thép tiền chế công nghiệp

Những nơi du lịch như vùng núi, cao nguyên thì mẫu nhà homestay luôn được ưu chuộng hàng đầu làm nơi nghỉ dưỡng. Nhà thép tiền chế ứng dụng thiết kế homestay rất phù hợp cho địa hình này. Với diện tích tổng thể 50m2, bạn dễ dàng thiết kế homestay đầy đủ tiện nghi. Những khung thép tiền chế kết nối chắc chắn tạo thành khung sườn vững chắc. Những tấm cửa kính trong xuống hay những mẫu gỗ dựng nhà bạn có thể xây dựng thành công nhà ở khung thép vừa đẹp vừa an toàn. 

2.3 Nhà xưởng tiền chế mái đổ 

Hình ảnh nhà thép tiền chế công nghiệp

Nhà thép tiền chế công nghiệp nhỏ được thiết kế với mái bằng, mái thái và mái đổ luôn được ưu tiên bởi tính tiện lợi. Thiết kế mái đổ giúp thoát nước, chống ẩm, đem lại không gian thoáng mát với trần nhà cao mang lại không gian rộng rãi cho chủ nhân. 

2.4 Nhà xưởng công ty 

Hình ảnh nhà thép tiền chế công nghiệp

Nhà xưởng khung thép tiền chế rất chuyên dụng, còn có thể để làm công ty hay nhà kho thiết kế. Kết cấu tương tự những mẫu nhà tiền khác với hệ thống khung đỡ, cách ngăn, hệ thống mái hay các bức tường bao quanh. Những cấu tạo đơn giản nhưng vẫn rất quan trọng đều góp phần tạo nên ngôi nhà tiền chế đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ. 

2.5 Mẫu nhà xưởng tiền chế công nghiệp

Hình ảnh nhà thép tiền chế công nghiệp

2.6 Nhà xưởng tiền chế làm kho 

Hình ảnh nhà thép tiền chế công nghiệp

Một số gia đình có kinh doanh, làm nông trại rất cần xây dựng nhà xưởng để làm nhà kho chứa vật dụng cần thiết. Mẫu nhà thép tiền chế công nghiệp thiết kế nhỏ nhắn, đẹp mắt, chuyên dụng này được xây dựng với kinh phí rẻ, giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc chăn nuôi, kinh doanh.

2.7 Mẫu nhà xưởng tiền chế cấp 4

Hình ảnh nhà thép tiền chế công nghiệp

2.8 Nhà tiền chế công nghiệp 3 tầng có gác mái 

Hình ảnh nhà thép tiền chế công nghiệp

2.9 Nhà xưởng tiền chế 2 tầng 

Hình ảnh nhà thép tiền chế công nghiệp

2.10 Nhà xưởng tiền chế nhỏ đẹp dùng làm quán cafe 

 Hình ảnh nhà thép tiền chế công nghiệp

 

Với những mẫu nhà tiền chế công nghiệp BMB Steel đã giới thiệu phía trên hy vọng rằng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế được những mẫu nhà riêng cho mình. Nếu có những thắc mắc hay bất cứ vấn đề gì thì bạn có thể liên hệ với BMB Steel để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

BÀI MỚI NHẤT
https://bmbsteel.com.vn/storage/2023/09/8584/lien-ket-bu-long.png
7 tháng trước
Nhà thép tiền chế được cấu thành từ nhiều cấu kiện thép khác nhau thông qua hệ thống các liên kết. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về liên kết bu lông ứng dụng trong công trình nhà thép tiền chế.
https://bmbsteel.com.vn/storage/2023/09/8564/cong-trinh-nha-thep-tien-che-an-tuong-do-bmb-steel-xay-dung.png
7 tháng trước
Chuyên gia tư vấn nhà thép tiền chế đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của công trình. Bài viết dưới đây sẽ thảo luận về tầm quan trọng đó.
https://bmbsteel.com.vn/storage/2023/09/8549/cong-trinh-nha-thep-tien-che.png
7 tháng trước
Hiện nay có nhiều loại công trình nhà thép tiền chế khác nhau. Bài viết này sẽ thảo luận về một số mô hình công trình nhà thép tiền chế phổ biến.
https://bmbsteel.com.vn/storage/2023/09/8496/ket-cau-nha-thep-tien-che-vung-chac-voi-lien-ket-chac-chan.png
7 tháng trước
Nhà thép tiền chế được cấu thành từ nhiều cấu kiện thép khác nhau thông qua hệ thống các liên kết. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về hệ thống liên kết ứng dụng trong công trình nhà thép tiền chế.
https://bmbsteel.com.vn/storage/2023/09/8460/cong-trinh-nha-thep-tien-che-an-tuong.jpg
7 tháng trước
Quản lý chi phí đóng vai trò quan trọng xây dựng công trình nhà thép tiền chế. Bài viết dưới đây sẽ thảo luận về một số yếu tố chi phí xây dựng cũng như các chiến lược hiệu quả chi phí.
Bình luận (0)
HOTLINE
(+84) 767676170
CONTACT US
NOW