TRUYỀN THÔNG

TIN TỨC

1001+ Ý tưởng xây dựng nhà tiền chế đẹp nhất 2024

10-27-2021

Nhà tiền chế - xu hướng nhà tối giản, tiết kiệm và lại rất nhiều công năng sử dụng hiện nay trong năm 2024. Dưới dây là 1001+ mẫu nhà tiền chế giá rẻ và đẹp mắt bạn có thể tham khảo. Cùng chiêm ngưỡng với BMB Steel ngay nhé. 

1. Nhà tiền chế giá rẻ dưới 100 triệu thiết kế gỗ sang trọng

Nhà tiền chế đẹp rẻ 100 triệu

Mẫu nhà tiền chế cấp 4, thiết kế đơn giản với chất liệu gỗ được ốp kín phần trần nhà và sàn tạo cảm giác sang trọng. Cửa kính được liên kết với khung thép là điểm nhấn ấn tượng của ngôi nhà này. Ngoài ra thì kết cấu bê tông cốt thép cùng với khung thép tiền chế sẽ đảm bảo chắc chắn cho mẫu nhà này. 

Giá khoảng 80 -100 triệu

2. Nhà tiền chế đẹp thông minh tiết kiệm năng lượng

Hình ảnh Nhà tiền chế đẹp thông minh tiết kiệm năng lượng

Sử dụng nhà thông minh là giải pháp của nhiều người lựa chọn hiện nay. Nhà thông minh có mái sử dụng pin tích hợp năng lượng mặt trời giúp cho cuộc sống thân thiện hơn với môi trường. Phần bao che của nhà tiền chế giá rẻ này được sử dụng là các tấm ván liền kề, sơn màu trắng rất hiện đại và bắt mắt. Chắc chắn rằng đây là thiết kế dẫn đầu xu thế trong tương lai. 

Giá khoảng: 200 triệu

 3. Nhà tiền chế kiểu homestay đẹp

Hình ảnh nhà tiền chế kiểu homestay giá rẻ

Thiết kế homestay để kinh doanh đã là cách được nhiều người lựa chọn. Homestay làm sao để thu hút khách du lịch thì mẫu này sẽ là một gợi ý cho bạn. Phần mái được thiết kế mái bằng, khung thép tiền chế thì tạo cho căn nhà liên kết vững với bê tông cốt thép. Tất cả được sơn trắng, kết hợp cửa kính cường lực làm cho mẫu thiết kế này thêm phần hiện đại hơn. 

Giá khoảng 100 triệu

4. Nhà tiền chế dân dụng 200 triệu biệt thự mini

Biệt thự mini giá 200 triệu này phù hợp cho những gia đình có thành viên vừa phải. Được xây dựng hoàn toàn bằng phương pháp lắp ghép, với tone màu đen chủ đạo, cấu trúc đơn giản là những gì mà bạn có thể thấy. Tuy vậy thì chính sự đơn giản này lại là điều thu hút đối với mẫu nhà tiền chế dân dụng này. 

 Hình ảnh Nhà tiền chế dân dụng

Giá khoảng 200 triệu. 

5. Nhà tiền chế hiện đại phù hợp cho gia đình nhỏ

Hình ảnh Nhà tiền chế hiện đại phù hợp cho gia đình nhỏ

Nếu có ít kinh phí để xây dựng thì lựa chọn xây dựng nhà thép tiền chế sẽ rất phù hợp. Khung thép tiền chế làm cột trụ, làm phần giằng mái. Mái lợp tôn đơn giản. Kết hợp bê tông làm phần bao quanh. Ngoài ra mặt tiền còn được ốp gạch đỏ đẹp mắt. 

Giá thành khoảng 70 triệu. 

6. Nhà tiền chế cấp 4 đẹp

Hình ảnh Nhà tiền chế cấp 4 đẹp

Nhà cấp 4 thiết kế với khung thép tiền chế làm ngôi nhà sinh hoạt cho những gia đình. Bạn có thể thấy phần mái người ta sử dụng tôn lạnh để lợp. Cùng với phần khung thép thì được sử dụng chất liệu thép là chủ yếu. Thiết kế sàn cao hơn, thêm bậc tam cấp vừa tiện lợi lại đẹp mắt. 

Giá thành khoảng 60 triệu

7. Nhà tiền chế nông thôn đẹp

Hinh ảnh Nhà tiền chế nông thôn đẹp

Vùng nông thôn nơi có nhiều diện tích đất thì có thể thoải mái để thiết kế mẫu nhà thép tiền chế giá rẻ này. Được thiết kế với mặt bằng rộng rãi, có nhiều ô cửa sổ lớn thông thoáng và đón ánh sáng nhiều. Phần mái đặc biệt có tích hợp thêm tấm kính giúp tạo giếng trời trong khoảng không gian phía trong căn nhà thêm sáng sủa. 

Giá thành khoảng 150 triệu

8. Nhà tiền chế 2 tầng đẹp giá rẻ

Nhà tiền chế 2 tầng đẹp giá rẻ

Kiểu nhà tiền chế 2 tầng này rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng lại khá hoàn hảo. Màu sắc chủ đạo là xanh trắng ấn tượng. Kết cấu khung nhà ống tận dụng triệt để diện tích mặt bằng sử dụng. 

Giá thành khoảng 200 triệu. 

9. Nhà tiền giá giá rẻ 2 mái hiện đại

Nhà tiền giá giá rẻ 2 mái hiện đại

Nhà tiền thép chế có một ưu điểm đó là thiết kế ra được rất nhiều kiểu dáng độc đáo bởi khung thép có thể tạo được ra khác nhau. Ở mẫu thiết kế này người ta làm khung thép khá đơn giản, nhỏ gọn nhưng chắc chắn. Phần mái giật cấp, cấu trúc nhà hai gian liên thông nhưng lại tách biệt khi nhìn vào mặt tiền. 

Giá thành khoảng 100 triệu. 

10. Nhà tiền chế 3 gian đẹp cổ điển

Nhà tiền chế gian 100 triệu

Nhà tiền chế 2 gian đơn giản nhưng rất tiện nghi. Có thêm cả phần gác xép phía trên vừa đẹp lại vừa gia tăng công năng sử dụng, diện tích sử dụng. Chất liệu chủ yếu của mẫu nhà này đó là tôn, thép, bê tông kết hợp chung tạo nên tổng thể kiến trúc chắc chắn, hài hòa. 

Giá thành khoảng 100 triệu. 

Trên đây là những ý tưởng xây dựng nhà tiền chế đẹp, độc đáo. Hy vọng với những gợi ý này giúp bạn sở hữu được mẫu nhà như ý.

 

>>> Tìm hiểu thêm: Báo giá thi công nhà thép tiền chế đầy đủ, tiết kiệm nhất

BÀI MỚI NHẤT
https://bmbsteel.com.vn/storage/2024/10/10263/xay-dung-nha-xuong-cong-nghiep-6.jpg
2 tuần trước
Tìm hiểu quy trình xây dựng nhà xưởng công nghiệp từ thiết kế, thi công đến hoàn thiện, đảm bảo chất lượng và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
https://bmbsteel.com.vn/storage/2024/10/10227/nha-lap-ghep-32.jpg
2 tuần trước
Khám phá 30 mẫu nhà lắp ghép thông minh, cao cấp chỉ từ 50 triệu đồng. Tìm hiểu về cấu tạo, lợi ích và sự khác biệt giữa nhà lắp ghép và nhà thép tiền chế.
https://bmbsteel.com.vn/storage/2024/10/10175/thiet-ke-nha-xuong-1.jpg
2 tuần trước
Tìm hiểu về quy trình thiết kế nhà xưởng cùng BMB Steel. Báo giá dịch vụ thi công và thiết kế nhà xưởng 2024, tối ưu không gian, chi phí và đảm bảo chất lượng công trình.
https://bmbsteel.com.vn/storage/2024/09/10139/thi-cong-nha-xuong-khung-thep-tien-che-7.jpg
3 tuần trước
Thi công nhà xưởng khung thép tiền chế với giải pháp nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, bền vững và linh hoạt. Tìm hiểu quy trình và báo giá chi tiết tại đây.
https://bmbsteel.com.vn/storage/2023/09/8584/lien-ket-bu-long.png
1 năm trước
Nhà thép tiền chế được cấu thành từ nhiều cấu kiện thép khác nhau thông qua hệ thống các liên kết. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về liên kết bu lông ứng dụng trong công trình nhà thép tiền chế.
Bình luận (0)
HOTLINE
(+84) 767676170
CONTACT US
NOW